ZALO 0827078899 - LUXURY PRIVATE DEALS

s
ABOUT THEHYPEVN !

ABOUT THEHYPEVN !

TRƯỚC KHI ĐỌC XIN HÃY LƯU Ý? 

NẾU BẠN ĐÃ CHƠI AUTH, HAY BẠN LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM THỜI TRANG HYPE & LUX ! THÌ HÃY CHỌN MẶT GỬI VÀNG CHO 1 ĐỊA ĐIỂM TIN TƯỞNG. VÌ CHỈ 1 SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG, DỄ BIẾT FAKE SẼ ẢNH HƯỞNG TỚI LỊCH SỬ THỜI TRANG CỦA BẠN 

1. Có nên mua đồ Mirror Quality ??!

Một áo Auth có giá tầm trên 5 triệu tới 20 triệu. Jacket cao cấp khoảng trên 50 triệu. 

Quần áo bạn thay đổi liên tục mỗi ngày để phù hợp với trend mỗi năm, mua 15 triệu 1 cái áo mặc 2-3 lần chứ ai rảnh đâu mặc 5 năm trời.

Bạn đủ khả năng nhưng cảm thấy khoản tiền này nếu chi cho những việc khác sẽ ok hơn (mua giày Auth đi êm ái, dành cho người thân, đi du lịch sang chảnh,...)

Giặt áo Auth không dám quăng máy giặt vì sợ hỏng, phải đi giặt hấp và nâng như nâng trứng.

NHƯNG VẪN QUÁ THÍCH THIẾT KẾ ĐÓ, muốn tìm một áo Siêu CHUẨN, y chang không khác gì , kể cả chất liệu, cả từng cái tem, cái tag, túi đựng, box, .... mà giá chỉ được bằng 1/10 thôi để còn làm việc khác nữa.

THÌ ĐÓ CHÍNH LÀ BẠN ĐANG TÌM DÒNG HÀNG MIRROR QUALITY ĐÓ :D

Fake thì nói Fake, đặt tên Mirror màu mè làm gì ? Dạ fake cũng có fake this fake that, nếu bạn muốn chính xác tầm 50-70% so với Auth cũng có, 80% so với Auth cũng có, mà trên 97% cũng có thì phải check cho kĩ, đâu phải ở đâu cũng chuẩn? Nếu cứ gọi cùng một tên rồi biết hàng gì?

-----------------------------------------

 

Thành lập từ năm 2016, THEHYPEVN được thành lập và mang đến cho bạn dòng hàng Mirror Quality của nhiều thương hiệu trên thế giới. 

Đối với dòng thời trang Hype : Bape, Off-White, Drew House, Supreme, Fear of God hay Essentials by Fear of God ,... là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đối với dòng hàng Luxury, Thehyepvn vẫn có đủ: Gucci, Louis Vui Tươi, Thom Browne, Balen, Givenchy, ... với đủ các loại hàng quần áo/ túi xách.

Tuy nhiên, mẫu mã được chọn lọc rất kĩ lưỡng và không nhiều mẫu tràn lan. Chỉ mẫu nào đạt chuẩn mới sản xuất và đến tay khách hàng.

 

Dòng hàng này giúp bạn giải quyết 2 vấn đề: 

1. Mua được hàng chất lượng nhất với giá thành tương ứng

Khi người dùng chưa biết cách phân biệt từng loại hàng, họ mua phải những dòng hàng kém chất lượng với giá thành cao. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chuẩn, bám sát từng chi tiết với sản phẩm Authentic mẫu, Thehypevn có các Tips và bài so sánh giúp bạn có kinh nghiệm nhiều hơn trong việc lựa chọn và check từng món hàng. 

2. Có được các sản phẩm trending đắt đỏ với chi phí nhỏ hơn 10 lần

Chúng tôi tôn trọng Authentic và các nhà thiết kế. Tuy nhiên, khi phải bỏ một số tiền lớn mua một chiếc áo phông thì bạn có thể dùng số tiền đó để mua một đôi giày chính hãng đeo êm chân hoặc sản phẩm đắt giá khác. Quần áo là những sản phẩm bạn cần thay đổi để phù hợp với những xu hướng nổ ra liên tục. Dòng hàng Mirror Quality sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản nhỏ hơn gần 10 lần mà vẫn đảm bảo tất cả những điều trên. 

Thị trường có rất nhiều tên gọi: Siêu cấp, Best quality, 1:1, Premium, SC, 99%... Việc gọi tên hiện nay là không có tiêu chuẩn nào để đánh giá, mỗi cửa hàng / Sellers muốn gọi tên sản phẩm của mình theo cách của dòng tốt nhất. Chúng tôi gọi Mirror Quality cho dòng sản phẩm chuẩn nhất của mình và không bị trùng với các nơi khác. 

Bên cạnh đó, thực chất không phải loại hàng nào cũng giống nhau với cùng tên gọi. Có hàng trăm nơi sản xuất và mỗi nơi có thế mạnh riêng. Việc của dòng hàng Mirror Quality là so sánh, kết hợp những nhà xưởng có thế mạnh về chất liệu, tem tag, chi tiết gia công để kết hợp lại với nhau, sau đó mang lại một sản phẩm mạnh về tất cả phương diện cho quý khách.

Ngoài chất lượng, Thehypevn còn chú trọng Packing của từng thương hiệu và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi cố gắng hoàn thiện sản phẩm với từng chiếc Tag, Shopping Bag, thậm chí cả Bill để khách hàng hài lòng.

3. Độ chính xác bao nhiêu % so với Auth?

Nếu phải chọn 1 con số mình sẽ chọn số lớn hơn 97% để nói về dòng hàng này. Vì không cái gì là hoàn hảo 100%, kể cả Auth cũng sẽ có lỗi đường chỉ chệch.

Đối với hàng Mirror Quality hầu như bạn sẽ không thể check được bằng mắt thường, có những mẫu làm chính xác cả tag QR và code bên trong áo. Vậy khác Auth cái gì? Nếu muốn không khác gì thì bạn mới qua bên Thehypevn mua, đã ráng làm giống rồi thì đừng cố gắng tìm chỗ khác ạ, khó tìm lắm và không tìm được đâu. 

Sản phẩm Mirror Quality sẽ không quá rẻ như các dòng hàng thấp vì tiền nào của nấy thôi. Lời khuyên là đã rẻ hơn so với auth rồi thì bạn đừng yêu cầu siêu rẻ, tìm được chỗ bán 800 chuẩn rồi lại mua 750k, rẻ hơn 50k -200k rồi bạn thấp thỏm sợ bị check ra fake thì bạn có dám mặc không? Vì vậy dòng hàng này đòi hỏi người mua hàng thông minh và am hiểu.

Cùng shopping và tận hưởng dòng hàng chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam ở Thehypevn. 

Instagram: @thehypevn2 / @thehypevn.store
Hotline: (+84)827.07.8899
Store: 35 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1

 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →